Tháng Tư 29, 2024

Mùa hè này bạn muốn du lịch ở những nơi có biển xanh, cát trắng phải không? Hãy cùng chúng tôi khám phá những bãi biển đẹp cho mùa hè mát lạnh nhé.

1.Biển Nhật Lệ

Biển Nhật Lệ là một trong những bãi biển đẹp nhất của tỉnh Quảng Bình thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế đến tham quan và trải nghiệm. Với biển xanh, cát trắng, nắng vàng biển Nhật Lệ đẹp mỹ lệ như chính cái tên của nó vậy.

Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những gì tinh túy nhất của đất trời với những dải cát trắng phau trải dài tít tắp cùng với dòng nước biển trong xanh khiến cho biển Nhật Lệ mang vẻ đẹp thơ mộng và trữ tình như ở chốn thiên đường.

Biển Nhật Lệ đẹp mỹ lệ như chính cái tên của nó vậy.

Đến với biển Nhật Lệ bạn sẽ có cơ hội được đắm mình vào dòng nước trong xanh mát lạnh để thư giãn sau những ngày căng thẳng hoặc bạn có thể tản bộ trên những bãi cát dài và phóng tầm mắt ra xa để tận hưởng vẻ xinh đẹp của biển trời mênh mông.

Những lúc trời thanh, gió lặng bạn hãy lắng nghe những tiếng sóng vỗ rì rào, ngắm nhìn từng đóa bọt sóng trắng muốt lăn tăn như muôn vàn những viên ngọc đang trôi dạt vào bờ bạn mới cảm nhận được biển Mỹ Lệ thi vị và trữ tình đế nhường nào.

2.Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc mà du khách không thể không ghé thăm khi du lịch Phú Quốc.

Biển xanh, cát trắng là những gì mà du khách cảm nhận được khi đến với Bãi Sao. Nơi đây được ôm trọn bởi hai dải núi trùng điệp kết hợp với dải cát dài trắng mịn như kem cùng dòng nước xanh biếc tất cả tạo nên một phong cảnh đẹp đến nao lòng “hút hồn’ khách du lịch.

Một khung cảnh đẹp như ở thiên đường.
Không chỉ vậy , Bãi Sao còn có không gian vô cùng yên tĩnh và khí hậu trong lành rất thích hợp cho những ai đang cần một nơi để thư giãn, giải trí.

Nếu bạn cảm thấy quá mệt mỏi hãy đắm mình vào dòng nước xanh biếc của biển cả mênh mông hay đi bộ trên bờ cát trắng để ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp và những con thuyền đánh cá của ngư dân đang lênh đênh trên mặt nước ngay gần khu nghỉ mát của khách du lịch.

Nếu có cơ hội du lịch Phú Quốc bạn hãy đến đây để cảm nhận những điều tuyệt vời nhất của biển cả nhé.

3.Biển Mỹ Khê

Biển Mỹ Khê là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt nam được nhiều du khách biết đến. Cũng giống như nhiều bãi biển khác, biển Mỹ Khê cũng có biển xanh, cát trắng và nắng vàng khiến cho khung cảnh của bãi biển càng trở nên mỹ lệ.

Biển xanh, cát trắng trông thật thơ mộng phải không các bạn?

Với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, xinh đẹp và đầy quyến rũ, nhìn từ trên cao biển Mỹ Khê đẹp đến nghẹt thở với một màu xanh trải dài tới tận chân trời bên cạnh dải cát trắng muốt và tinh khôi.

Đến biển Mỹ Khê, đắm mình vào dòng nước mát lạnh bạn mới cảm nhận hết được hết những điều tuyệt vời mà nó mang lại.

Không chỉ vậy, nếu được một lần ngắm hoàng hôn trên biển Mỹ Khê vào buổi chiều tà bạn sẽ nghĩ rằng mình đang đi lạc vào một khung cảnh trong một câu chuyện cổ tích nào đó, đẹp đến nao lòng.

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết của chúng tôi. Chúc chuyến du lịch của bạn đến những nơi có biển xanh, cát trắng thật vui và ý nghĩa.

Bạn có thể quan tâm tới bài viết:

Khám phá Nhật Bản qua 5 địa danh nổi tiếng

Khám phá Thánh Địa Mỹ Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.